Saturday, March 08, 2008

जाव दे ना गं मला साळंला...

जाऊ दे ना ग मला साळंला,आई, जाऊ दे ना ग मला साळंला ।।
सकाळधरुन, तू बेगिनं आवरुन, निघून गेलीस कामाला,
वेणीफणी करुन, नि युनिफार्म घालुन मी बघतेय तुज्‍या वाटंला,
कधी येशील तू,आन्‌ कधी मी जाईन,उशीरच होऊन गेला,
शाळेला वेळेवर जान्‍याचा धडा, मी पहिल्‍याच दिवशी चुकविला।।
वेणीफणी करुन....
भांडीकुंडी सारी, बग घासुन-पुसुन, मी ठेवुन दिलित जागंला,
कपडे बी सगळे धुवूनशान अन्‌ लावुन दिलेत दांडीला,
हीरीचं पाणी वढूनशान मी हंडा बी भरुन ठेवला
झाडलोट करून,रांगोळी रेखून, पाणी घातलं तुळशीला।।
वेणीफणी करुन....
संभाळल्‍या बाळाच्‍या दुदाच्‍या वेळा, नि न्‍हाऊ बी घातलंय त्‍येला,
बनवला नाश्‍टा दादासाठी, आन्‌ बाबाला च्‍या बी क्‍येला,
होत्‍या त्‍या पिठाच्‍या चार-पाच भाकरी, नि झुनका बी करुन ठेवला,
नि कालचीच भाकरी नि गुळाचा खडा मी घेतलाय मधल्‍या सुट्‍टीला।।
वेणीफणी करुन....
माझी शाळेला जायची गडबड बघुन, बघ बाबा बी वरडायला लागला,
म्‍हणे, घरातली कामं करायची कुनी, आन्‌ संभाळंल कोन पोरान्‍ला?
लई जाले शिक्‍शान,आन्‌ लई जाली साळा,आता उजवूनच टाकतो तुला,
आई, करीन ग सगळी घरातली कामं,पण शाळा नाई सोडायची मजला।।
वेणीफणी करुन....
जवा दारू पिऊन बाबा येतो घरी, तवा लई भ्‍याव वाटतंय मजला,
कसं ग करशील,कसं संभाळशील, तुजी काळजी बी वाटतीय मजला,
चंदू, बाळा दोघे ग लाहान अजून, आन्‌ चालू हाय दादाची शाळा,
ठेव भरवसा ग, आई शिकीव मला, होईन तुज्‍याच ग आधाराला।।
वेणीफणी करुन....
माये, आई तुजी आन्‌ सासू तुजी, कशा शेतकामाने झिजल्‍या,
आन्‌ तुजा बी जीव, शिक्‍शानाच्‍या विना, आये घरकामाने पिचला,
घाईघाईने लगिन नको मला, आई, साळेत जाऊ दे मजला,
शिकून-सवरून,मोटी शाणी होवून बग मिळवीन सन्‍मानाला ।।
वेणीफणी करुन, नि युनिफार्म घालुन मी बगतेय तुज्‍या वाटंला।।

5 Comments:

Blogger HAREKRISHNAJI said...

आजच्या लोकसत्ता मधे आपल्या बॉगबद्द्ल वाचले.

10:51 PM  
Blogger milind said...

khoop varsha nantar ashi baichain karanari kavita vachali.Asach lihit chala,tumchya lihinyat vruksha halavnyachi takat ahe.good luck

4:17 AM  
Blogger A woman from India said...

छान.
लिहीत रहा

4:09 PM  
Blogger umesh said...

gramin bhagatlya stri education varil kavita.MAHILA DIN SAJRA HOT ASTANA TUHMI LIHLELE SAMAJIK JANIV KARUN DENARI KAVITA
KEEP IT UP

10:37 PM  
Blogger sonal m m said...

jhakkas ga maay... :)
i dont feel like to say anything more...boot kuthe chavtat te malahi kalalay aata, aai jhalyavar.

1:51 AM  

Post a Comment

<< Home